Đăng lúc 18:11 Bởi: Admin

Bấm Like và cộng+1 để tải thêm game mới
Dưới đây là ứng dụng hát karaoke trên di động cực kỳ độc đáo và thú vị dành cho các bạn yêu ca hát. Đó chính là ứng dụng IKara. Với bất kỳ chiếc smartphone nào thì việc sử dụng ứng dụng này cũng đều rất dễ dàng.
ikara mien phi

IKara được biết đến như một phần mềm hỗ cho cho các bạn yêu thích ca hát và muốn trình bày những ca khúc hay nhất của mình để cho người khác nghe hoặc lưu lại kỷ niệm cho bản thân. Ứng dụng IKara được rất nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ vì nó tiện mà còn rất thú vị khi dùng.
Khi sử dụng ứng dụng ikara bạn có thể lựa chọn bất kỳ bài hát nào mà bạn yêu thích một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất. Trong ikara được tích hợp một số lượng bài hát khổng lồ cho bạn tha hồ chọn và thỏa sức thể hiện những bài hát tủ của riêng bạn.
ứng dụng ikara miễn phí

Những bài beat có trong ứng dụng ikara đều là những bài beat trong vắt và nó có thể mang đến cho người sử dụng một cảm giác tuyệt vời với âm thanh tuyệt hảo. Ứng dụng IKara cũng thường xuyên cập nhật thêm bài hát cho người sử dụng luôn được tiếp xúc với những bài Hit trên mạng xã hội. Điều đặc biệt là ứng dụng ikara là một ứng dụng miễn phí.
Xin giới thiệu thêm cho các bạn một số ứng dụng hát karaoke khác:
1 . Cloud Karaoke Soncamedia
2 . Hát Karaoke
3. KarDroid-Arirang Karaoke List
4. Karaoke Vietnam
5. Karaoke Sing Me
Tải Ứng Dụng IKara Miễn Phí:

  • Bài đăng Mới hơn